Multimedia Đọc Báo in

Hoãn Giải đua xe đạp “Về nguồn” tỉnh Đắk Lắk lần thứ 26

10:27, 04/11/2021

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thống nhất với các đơn vị tổ chức, quyết định hoãn Giải đua xe đạp “Về nguồn” tỉnh Đắk Lắk lần thứ 26 năm 2021, chuyển sang năm 2022.

Giải đua xe đạp “Về nguồn” tỉnh Đắk Lắk là giải đấu truyền thống hằng năm, do Tỉnh Đoàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục - Đào tạo phối hợp tổ chức, diễn ra định kỳ vào cuối tháng 11, với đích đến của chủ yếu là các xã căn cứ cách mạng.

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân tại giải đua xe đạp về
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân xã căn cứ cách mạng Cư Pơng (huyện Krông Búk) tại Giải đua xe đạp "Về nguồn" 2020. Ảnh minh họa

Trong chuỗi các hoạt động của giải đấu, sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa như: thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh - liệt sỹ; trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; khám, phát thuốc cho người nghèo; xây dựng các công trình thanh niên, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tuổi trẻ địa phương...

Năm nay theo kế hoạch, giải diễn ra tại huyện Lắk, với điểm đến là xã căn cứ cách mạng Đắk Phơi.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.