Multimedia Đọc Báo in

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của Đắk Lắk có tên trong danh sách đội tuyển U23 Việt Nam

15:56, 06/04/2022

Trong danh sách 27 cầu thủ Huấn luyện viên Park Hang - seo tập trung, chuẩn bị cho SEA Games 31, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vinh dự đóng góp một gương mặt.

Đó là cầu thủ Phan Tuấn Tài. Hậu vệ năm nay 21 tuổi sở hữu thể hình khá tốt (cao 1,76 mét) có lối chơi chắc chắn, hiệu quả. Trước đó tại giải U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia, anh đã được tăng cường cho đội tuyển khi lực lượng bị sứt mẻ do nhiễm COVID-19 và có nhiều đóng góp, giúp đội tuyển giành chức vô địch.

Danh sách các tuyển thủ tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.
Danh sách đội tuyển U23 tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31.

Tuy nhiên trong danh sách được xem như là cuối cùng này vắng cái tên quen thuộc là thủ môn Y Êli Niê cũng của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Được biết trong danh sách 27 cầu thủ triệu tập lần này có 3 thủ môn, 12 hậu vệ, 6 tiền vệ và 6 tiền đạo. Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đóng góp nhiều gương mặt nhất với 6 cầu thủ.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.