Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng rổ trẻ 5x5 U16 quốc gia: Thăng LongW x ASA đoạt chức vô địch

12:17, 24/06/2022

Sau 1 tuần tranh tài sôi nổi, đêm 23/6, Giải Bóng rổ trẻ 5x5 U16 quốc gia năm 2022 đã khép lại với trận chung kết nội dung nam giữa 2 đại diện đến từ thủ đô là Hà Nội và Thăng LongW x ASA.

Các cầu thủ
Các cầu thủ áo trắng Thăng LongW x ASA chơi lấn lướt trước đối thủ.

Trong trận tranh chiếc cúp vô địch, đội Thăng LongW x ASA với một đội hình có kỹ thuật đồng đều, các cầu thủ có khả năng ném chính xác, ghi điểm từ xa như Chí Thành, Hiển Long đã chơi bùng nổ, liên tục dẫn trước Hà Nội 25-10 ở séc 1, rồi 42-30 ở séc 2.

Những thay đổi về chiến thuật của Huấn luyện viên Đỗ Xuân Nam của Hà Nội với nỗ lực rút ngắn điểm số trong 2 hiệp tiếp theo đã bất thành trước lối phòng ngự, phản công hiệu quả của Thăng Long dù trong đội hình của ông có 2 cầu thủ cao đến 192 cm là Duy Hoàng và Đông Hải. Hà Nội để Thăng LongW x ASA nới lỏng khoảng cách điểm số lần lượt 61-42 ở séc 3, rồi 78-56 ở séc cuối cùng.

Nỗ lực bất thành của các cầu thủ áo xanh Hà Nội.
Nỗ lực bất thành của các cầu thủ áo xanh Hà Nội.

Thắng chung cuộc với điểm số cách biệt tới 22 điểm, Thăng LongW x ASA lên ngôi Vô địch, trong khi đó Hà Nội xếp thứ Nhì. Hai đội dừng bước ở bán kết là Xổ số kiến thiết Hậu Giang và TP. Hồ Chí Minh đồng hạng Ba.

Niềm vui của
Niềm vui của các cầu thủ Thăng LongW x ASA khi đoạt chức vô địch.

Ở nội dung nữ, TP. Hồ Chí Minh với 4 trận toàn thắng trước Yên Bái, Quận 5 Yourlife TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội đã lên ngôi hậu một cách xứng đáng. Đội Cần Thơ xếp thứ Nhì, còn 2 đội Hà Nội và Yên Bái đồng giải Ba.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.