Multimedia Đọc Báo in

Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022: Hưng Gia Khang Đắk Lắk nhận thất bại đầu tiên

15:33, 06/06/2022

Đại diện đến từ phố núi Ban Mê, Câu lạc bộ futsal Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã nhận thất bại đầu tiên tại Vòng I, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022.

Cụ thể ở lượt trận thứ 2, “Voi chiến” đã để thua với tỷ số khá đậm 0-3 trước Tân Hiệp Hưng. Các pha lập công của đại diện đến từ TP. Hồ Chí Minh được thực hiện bởi Trần Gia Huy, Nguyễn Xuân An và Vũ Ngọc Lân.

Ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày 7/6 Hưng Gia Khang Đắk Lắk chạm trán Quảng Nam, đội bóng vừa thất thủ 1-6 trước Cao Bằng. Khả năng có điểm của các học trò của Huấn luyên viên Trần Ngọc Công ở trận đấu này là khá cao.

Thầy trò Huấn luyện viên Trần Ngọc Công quyết tâm giành kết quả thuận lợi trước Quảng Nam.
Thầy trò Huấn luyện viên Trần Ngọc Công quyết tâm giành kết quả thuận lợi trước Quảng Nam.

Trên bảng xếp hạng tạm thời lúc này, Tân Hiệp Hưng đang dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng song đã đá hơn các đội khác một trận. Các đội Cao Bằng, Vietfootball và Hưng Gia Khang Đắk Lắk có cùng 3 điểm, lần lượt xếp thứ 2, 3 và 4, trong khi đó Quảng Nam xếp chót bảng.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.