Multimedia Đọc Báo in

Vòng I, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022: Hưng Gia Khang Đắk Lắk khởi đầu thuận lợi 

15:47, 02/06/2022

Câu lạc bộ Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã có khởi đầu thuận lợi tại Vòng I, Giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2022 đang diễn ra tại Lâm Đồng.

Cụ thể trong trận ra quân gặp Cao Bằng diễn ra vào chiều tối 1/6, “Voi chiến”- biệt danh của Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã có chiến thắng sít sao với tỷ số 3-2 để giành trọn 3 điểm. Các bàn thắng của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được thực hiện bởi Võ Đình Công Huy, Nguyễn Đức Ty, Bùi Việt Hồng, trong khi đó 2 bàn thắng của Cao Bằng được ghi bởi Nguyễn Gia Lâm Thọ và Nguyễn Trọng Tín.

Giai đoạn 1 (vòng loại), Giải futsal vô địch quốc gia 2022 diễn ra từ ngày 1/6 đến 9/6 tại Lâm Đồng, gồm các đội là: Cao Bằng, Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Quảng Nam, Tân Hiệp Hưng và Vietfootball.

Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi.
Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng để chọn 4 đội có thứ hạng cao nhất tham dự giai đoạn 2 của giải, cùng với 6 đội bóng khác là Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Sahako, Zebit Sài Gòn, Savinest Sanatech Khánh hoà, Hiếu Hoa Đà Nẵng tranh chức vô địch.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.