Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2022: Câu lạc bộ Đắk Lắk lại trắng tay trên sân nhà

11:00, 24/07/2022

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 8, chiều 23/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Khánh Hoà.

Trong trận cầu gặp đối thủ được đánh giá cao hơn, Huấn luyện viên Võ Thành Luân cẩn trọng bố trí đến 5 tiền vệ với ý đồ kiểm soát chặt khu vực trung tuyến, gồm: Xuân Dương, Quốc Thắng, Văn Hợp, Minh Hiếu, Ngọc Tú và ngay cả tiền đạo Hổ cũng đá lùi hỗ trợ thêm, còn trên hàng tiền đạo chỉ cắm duy nhất chân sút khoác áo số 16 Thái Minh Hiếu.

Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk xuất phát trong trận đấu.
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk xuất phát trong trận đấu.

Với đấu pháp này, các cầu thủ chủ nhà kiểm soát khu vực giữa sân khá tốt, song ngược lại thì không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Ngọc Cường của Khánh Hoà.
Về phía đội khách, các học trò của Huấn luyện viên Võ Đình Tân tiếp cận trận đấu khá thận trọng, chơi thăm dò, không tích cực triển khai đợt tấn công dù đội hình bố trí đến 3 tiền đạo Văn Tùng, Đình Kha và Hữu Khôi tuyến trên. Hiệp 1 diễn ra khá tẻ nhạt và không có bàn thắng.

Một
Một pha tranh chấp bóng giữa các cầu thủ áo vàng chủ nhà với cầu thủ khách.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi so với hiệp 1, bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân khi mà cả 2 đội đều lựa chọn giải pháp an toàn. Song đến phút 89, khi mà tất cả khán giả đều đã nghĩ đến việc 2 đội sẽ rời sân với một trận hòa thì bất ngờ xảy ra. Trong một tình huống tấn công của đội khách, bóng được đưa vào vòng cấm địa, tiền đạo khoác áo số 88 Đình Kha có pha vô lê đẹp mắt, giúp đội khách giành trọn 3 điểm. 

Đây là trận thua thứ 2 trên sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. Trước đó, họ đã thất thủ trước Câu lạc bộ bóng đá Huế với tỷ số 1-2 tại vòng 4.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.