Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc: U11 Đắk Lắk giành trọn 3 điểm ở trận ra quân

15:00, 23/07/2022

Đội bóng đá U11 Đắk Lắk đã có trận ra quân, gặp đội Hưng Yên tại Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc, Cúp Nestlé Milo 2022 đang diễn ra tại Khánh Hòa.

Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Dương Nam giành chiến thắng khá thuyết phục trước đại diện đến từ miền Bắc với tỷ số  3-0 để có 3 điểm, khởi đầu thuận lợi cho hành trình chinh phục sân chơi hấp dẫn nhất dành cho lứa tuổi nhi đồng. Các bàn thắng của Đắk Lắk được thực hiện bởi Trần Hữu Đức, A Na Nhượng và Lương Thưởng Ban.

Tại giải đấu này, U11 Đắk Lắk nằm ở bảng D với các đội Hưng Yên, NAVY Phú Nhuận và Blu Sky.

Cầu thủ Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi ở giải.
Cầu thủ áo cam Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi ở giải.

Vòng chung kết Giải bóng đá nhi đồng U11 toàn quốc, Cúp Nestlé Milo năm nay có 16 đội mạnh nhất toàn quốc tranh tài. Các đội chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Đắk Lắk góp mặt với tư cách là đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất tại vòng loại.

Giải sẽ diễn ra từ 23 đến 31/7 tại Khánh Hòa.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.