Multimedia Đọc Báo in

Khởi tranh Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc, khu vực Tây Nguyên

09:24, 10/07/2022

Chiều ngày 9/7, tại Sân vận động Trường Đại học Tây Nguyên, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc, khu vực Tây Nguyên, Bia Saigon Cup 2022 đã chính thức khởi tranh với trận tranh tài hấp dẫn, được chờ đợi nhất ở bảng A giữa Bất động sản Hưng Gia Khang Đắk Lắk và OCB Ân Phú.

Với mục tiêu giành điểm số đầu tiên trước đối thủ mạnh, Hưng Gia Khang Đắk chơi cực kỳ chắc chắn, phòng thủ chặt chẽ, khiến đối phương dù có trong đội hình tay săn bàn đẳng cấp Văn Hiếu vẫn không có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Y Chức H’Mok. Trong tình thế bị kèm chặt, đồng đội của Văn Hiếu là Văn Phúc có ít nhất là 2 cơ hội, song anh lại không tận dụng để ghi bàn. Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã thành công khi cầm hòa, giành được 1 điểm sau 60 phút của trận đấu.

Hư
Các cầu thủ áo đỏ Hưng Gia Khang Đắk Lắk cầm hòa trước đối thủ mạnh.

Trong khi đó, trận “nội chiến” cũng ở bảng A giữa Yên Đỗ Gia Lai với  Betong 26 Gia Lai kết thúc với thắng lợi 2-1 thuộc về Betong 26 Gia Lai. Các cầu thủ lập công, giúp Betong 26 Gia Lai giành 3 điểm là  Quốc Bảo và Khắc Chí. Bàn danh dự của Yên Đỗ Gia Lai được thực hiện bởi chân sút Văn Thuận.

Còn ở bảng B, cũng đã khép lại với các kết quả Hoàng Nguyên Long thắng Hồng Lạc 2-1 và Xổ số kiến thiết Đắk Lắk hòa Minh Quang ở trận cầu không bàn thắng.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.