Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022: Sông Lam Nghệ An và Việt Hùng Thanh Hóa vào chung kết

22:41, 29/08/2022

Chiều tối 29/8, tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra các trận bán kết, tranh 2 tấm vé vào chơi trận chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc TOYOTA Cup 2022 giữa Sông Lam Nghệ An gặp Thuận An Bình Dương và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội đối đầu với Việt Hùng Thanh Hoá.

Một pha tấn công của các cầu thủ áo vàng Sông Lam Nghệ An.
Một pha tấn công của các cầu thủ áo vàng Sông Lam Nghệ An.

Trong hiệp 1, việc chọn lối chơi tấn công của cả 2 đội khiến trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn, liên tiếp các cơ hội được tạo ra phía cầu môn đối phương. Song các cầu thủ áo vàng là đội tận dụng tốt hơn khi có bàn thắng đưa Sông Lam Nghệ An dẫn trước ở phút thứ 8 do công của cầu thủ Hoài Nam.

Sau bàn thua, các cầu thủ Thuận An Bình Dương dồn lên tấn công và họ có được bàn gỡ hoà ngay trước khi tiếng còi trọng tài khép lại hiệp 1. Cầu thủ lập công, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát là chân sút số 8 Minh Khang sau cú dứt điểm đẹp mắt ở phút thứ 18.

Sang hiệp 2, trong khi các cầu thủ nhí Thuận An Bình Dương dường như xuống sức thì các chân sút của Sông Lam Nghệ An lại chơi cực kỳ hưng phấn. Chỉ 7 phút sau khi hiệp 2 khởi tranh, số 10 Đức Anh một lần nữa đưa Sông Lam Nghệ An vươn lên dẫn trước. Và chỉ một phút sau, cách biệt được nhân đôi cho Sông Lam Nghệ An sau khi số 9 Đăng Đạt dứt điểm thành công, đưa đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn 3-1.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ chơi rất hay trong trận này là Đức Anh có bàn thắng thứ 2 ở phút 38 nâng cách biệt lên 4-1 trước người đồng đội Đăng Đạt cũng có cú đúp vào phút cuối, khép lại chiến thắng đậm đà 5-1 cho Sông Lam Nghệ An.

Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An vỡ òa niềm vui sau khi giành vé vào chung kết.
Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An vỡ òa niềm vui sau khi giành vé vào chung kết.

Ở trận bán kết sau đó giữa Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội và Việt Hùng Thanh Hóa cũng đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở 7-6 cho Việt Hùng Thanh Hóa trên chấm luân lưu. Trận đấu này 2 đội hòa 1-1 ở hai hiệp chính thức.

Như vậy, Việt Hùng Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng, tranh cúp vô địch.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.