Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết giải Chạy trực tuyến “Mobirun - Tôi yêu Tổ quốc tôi”

17:57, 30/08/2022

Ngày 30/8, Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với MobiFone Đắk Lắk  tổ chức Vòng chung kết giải Chạy trực tuyến “Mobirun - Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Tham gia Vòng chung kết có 39 vận động viên chạy offline với cự ly 5 km cả nam và nữ.

Kết quả ở nội dung nam, giải Nhất thuộc về vận động viên Hoàng Lùng (Huyện Đoàn Ea H’leo); Nhì: Chu Văn Lợi (Huyện Đoàn Krông Năng), Hoàng Hơn (Huyện Đoàn Ea H’leo); Ba: Đậu Tuấn Kiệt (Mobifone Đắk Lắk), Đỗ Quốc Huy và Nguyễn Hoàng Minh (Thành Đoàn Buôn Ma Thuột).

Các vận động viên tham gia tranh tài ở vòng chung kết.
Các vận động viên tham gia tranh tài ở vòng chung kết.

Ở nội dung nữ, vận động viên Trần Thị Huyền Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) cán đích đầu tiên. Vận động viên Trần Thị Phương Lan (TP. Buôn Ma Thuột) và Trần Thị Tường Vy (Huyện Đoàn Buôn Đôn) về Nhì; giải Ba thuộc về các vận động viên: Dương Thị Phương, Lê Thị Phương Nở, H’Mêriam Kbuôr (Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh).

Được biết, Giải Chạy trực tuyến “Mobirun - Tôi yêu Tổ quốc tôi” được tổ chức từ ngày 19 đến 29/8. Các vận động viên đều phải tải app chạy bộ Strava lên điện thoại và đăng ký tài khoản để tham gia giải chạy. Thành tích của các cá nhân được tính trong khoảng thời gian từ 4h30 phút đến 7h30 phút và từ 17h30 phút đến 23h59 phút các ngày trong tuần (trừ thứ bảy và chủ nhật).

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên.

Trong 10 ngày diễn ra, Giải thu hút 295 người đăng ký tham gia và đã có 115 vận động viên đạt mốc hành trình từ 29 km trở lên (đủ điều kiện tham gia chạy offline tại vòng chung kết). Trong đó có 50 cán bộ, hội viên thanh niên Hội LHTN Việt nam tỉnh, 48 vận động viên là cán bộ, người lao động của Mobifone Đắk Lắk và 17 cá nhân là vận động viên tự do.

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 77 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022); chào mừng thành công Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn tỉnh và toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027. Đồng thời đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống đến với đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.