Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia 2022: Nhà vô địch SEA Games 31 thất thủ trước Á quân Đông Nam Á

10:43, 24/10/2022

Sau 1 tuần tranh tài hấp dẫn, Giải bóng bàn các đội mạnh quốc gia 2022 đã khép lại với 2 nội dung hấp dẫn nhất là trận chung kết đơn nam và đơn nữ.

Nguyễn Tú Anh (áo vàng) chiến thắng nhà đương kim vô địch SEA Games 31 Nguyễn Đức Tuân trong trận chung kết.
Nguyễn Tú Anh (áo cam) chiến thắng nhà đương kim vô địch SEA Games 31 Nguyễn Đức Tuân trong trận chung kết.

Trong cuộc đối đầu cuối cùng của giải, Nguyễn Đức Tuân có khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước đối thủ 2-0 ở 2 ván đầu tiên với điểm số lần lượt là 11-5 và 11-9. Tuy nhiên, Nguyễn Đức Tuân không thể duy trì lợi thế khi bị Nguyễn Anh Tú gỡ hòa 2-2 trước khi buộc đối phương phải gác vợt ở 2 ván đấu quyết định với điểm số các ván là 11-5 và 11-6.

Chiến thắng thuyết phục trước nhà vô địch SEA Games 31 với tỷ số 4-2, Nguyễn Anh Tú lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. Còn với Nguyễn Đức Tuân, đây là thất bại thứ hai của anh trong trận chung kết. Trước đó, ở Giải vô địch bóng bàn Báo Nhân Dân 2022, anh đã bỏ cuộc trong trận đấu quyết định trước người đồng đội Vũ Quang Hiền.

Vận động viên thi đấu chung kết đơn nữ.
Vận động viên thi đấu chung kết đơn nữ.

Ở trận chung kết đơn nữ, tay vợt Nguyễn Bạch Thanh Thư của TP. Hồ Chí Minh đã vượt qua Nguyễn Thị Phương Linh của Câu lạc bộ Hà Nội T&T với tỷ số 4-2 để đoạt chức vô địch.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.