Multimedia Đọc Báo in

Khởi tranh Cúp bóng đá 7 người Quốc gia khu vực Tây Nguyên

17:16, 20/11/2022

Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Cup 2022 khu vực Tây Nguyên, giải đấu quy mô cấp quốc gia do Công ty Cổ phần Bóng đá Việt (Vietfootball) tổ chức đã chính thức khởi tranh chiều ngày 19/11 tại sân bóng đá Trường Đại học Tây Nguyên.

Pha tranh bóng của đội trưởng Quốc Thanh (áo trằng) trong trận cầu gặp
Pha tranh bóng của đội trưởng Quốc Thanh (áo trắng) trong trận cầu gặp Olympic Gym.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, khán giả đã chứng kiến trận tranh tài cực kỳ hấp dẫn giữa đội Xổ số kiến thiết Đắk Lắk với đại diện đến từ phố biển Nha Trang là Olympic Gym. Kết quả đội bóng của cựu đội trưởng Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk Quốc Thanh có màn lội ngược dòng kịch tính thắng 2-1, trong đó đội trưởng Quốc Thanh có một pha lập công, giúp đội nhà giành trọn 3 điểm. 

Trong khi đó ở trận đấu khác cùng bảng, Phù Đổng cũng giành được 3 điểm quan trọng trước Hồng Lạc nhờ các pha lập công của Xuân Tín và Minh Vũ. Bàn thắng của Hồng Lạc do Tiến Quyết thực hiện.

Khán giả đội mưa đến theo dõi các trận cầu hấp dẫn tại giải.
Khán giả đội mưa đến theo dõi các trận cầu hấp dẫn tại giải.

Trước đó 2 trận đấu giữa bảng B cũng đã kết thúc với kết quả Hai Trường thắng OCB-Đắk Lắk 3-0, còn Thăng Long cầm hòa Minh Hà ở trận cầu không có bàn thắng.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 11/12.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.