Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá vô địch U21: Rơi xuống vị trí thứ 3, U21 Đắk Lắk vẫn giữ quyền tự quyết đi tiếp

10:28, 12/09/2023

Sau trận hoà 1-1 với Khánh Hòa ở lượt trận thứ 3, Vòng loại bảng C, Giải bóng đá vô địch U21 quốc gia Thanh Niên diễn ra vào chiều 11/9, đội U21 Đắk Lắk rơi xuống vị trí thứ 3 song vẫn có cơ hội lọt vào Vòng chung kết. 

Cụ thể ở trận cuối, các học trò Huấn luyện viên Trần Phi Ái sẽ gặp đội Đồng Nai, nếu giành được 3 điểm thì đội chủ sân Buôn Ma Thuột có 8 điểm và sẽ giành quyền vào Vòng chung kết mà không quan tâm đến kết quả cặp đấu còn lại giữa Khánh Hòa và Tây Ninh. 

Đội hình xuất phát U21 Đắk Lắk gặp Gama Vĩnh Phúc.
Các cầu thủ U21 Đắk Lắk vẫn giữ quyền tự quyết vào Vòng chung kết.

Hiện Khánh Hòa và Tây Ninh có cùng 7 điểm và chia nhau 2 vị trí nhất nhì. Khả năng 2 đội này sẽ hòa nhau ở lượt trận cuối là rất cao. Lúc này cả 3 đội Đắk Lắk, Khánh Hoà và Tây Ninh có cùng 8 điểm và sẽ cùng dắt tay nhau vào Vòng chung kết với tư cách là đội nhất nhì và đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.