Multimedia Đọc Báo in

Triệu tập làm việc hai nhóm thanh, thiếu niên hỗn chiến trong đêm

15:51, 08/01/2022

Ngày 8/1, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã triệu tập làm việc để có căn cứ xử lý đối với những người liên quan trong vụ việc 2 nhóm thanh, thiếu niên hỗn chiến trên địa bàn phường Khánh Xuân.

Theo kết quả điều tra ban đầu, hai nhóm thanh, thiếu niên trên đều trú tại TP. Buôn Ma Thuột (từ 16 đến 19 tuổi), trong đó có nhiều em đang là học sinh THPT.

xc
Một số thanh, thiếu liên liên quan trong vụ hỗn chiến.

Trước đó, Lê Trùng Dương (SN 2006, trú phường Ea Tam - học sinh lớp 10 trường THPT Chu Văn An) xảy ra mâu thuẫn với Châu Thành Đạt (SN 2006, trú phường Khánh Xuân - học lớp 10 trường THPT Lê Duẩn).

Ngày 4/1, Dương và Đạt lên mạng xã hội Facebook nhắn tin hẹn nhau ra khu vực trước cổng trường Huỳnh Thúc Kháng ở phường Khánh Xuân để giải quyết mâu thuẫn. Đến 19 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm của Dương khoảng 30 người cầm theo nhiều loại hung khí như dao, gậy, gạch đá đến địa điểm đã hẹn để đánh nhau với nhóm của Đạt.

Sau khi gặp mặt, 2 nhóm đã cầm hung khí lao vào đánh nhau. Lúc này, em L. Ph. Ph. (SN 2003 - nhóm của Đạt) bị đuổi đánh nên bỏ chạy ra đường và không may bị một ôtô tông tử vong tại chỗ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.