Multimedia Đọc Báo in

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, một người bị thương nặng

10:19, 27/05/2021
Ngày 27-5, Công an xã Ea Bung (huyện Ea Súp) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự (Công an huyện) làm rõ vụ án diễn ra trên địa bàn. 
 
Cụ thể, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 25-5, tại đoạn đường liên thôn thuộc thôn 9, xã Ea Bung, xảy ra vụ đánh nhau tập thể giữa hai nhóm thanh niên ở xã Cư M’lan và xã Ea Bung, huyện Ea Súp. Hậu quả, 1 người bất tỉnh tại hiện trường, 2 xe máy bị đập nát.
 
Nhận được tin báo, Công an xã Ea Bung đã tiếp cận, bảo vệ hiện trường; đưa nạn nhân đi cấp cứu, điều tra ban đầu và báo ngay về cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện. Công an xã đã phối hợp với Cảnh sát hình sự Công an huyện và lực lượng Biên phòng trên địa bàn điều tra ngay trong đêm.
 
Các đối tượng liên quan vụ án
Các đối tượng tại cơ quan điều tra
 
Qua điều tra, nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh T. (SN 2000), trú tại thôn 6, xã Cư M’lan. Tối 25-5, anh T. cùng với 6 người bạn khác ở xã Cư M’lan đến thôn 8, xã Ea Bung, dự tiệc sinh nhật, một số người trong nhóm phát sinh mâu thuẫn với một số người khác cùng đến dự tiệc. Sau tiệc, nhóm anh T. ra về đến đoạn đường thôn 9, xã Ea Bung thì bị nhiều người dùng xe máy đuổi theo chặn đánh. Khi anh T. gục ngã bất tỉnh, nhóm này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. 
 
Trên cơ sở sàng lọc thông tin, Công an xã Ea Bung đã phối hợp khống chế 6 đối tượng gây án về trụ sở vào mờ sáng ngày 26-5. Trước tài liệu, chứng cứ thu thập được, trưa cùng ngày, 6 đối tượng gây án đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Các đối tượng cùng trú tại xã Ea Bung, gồm: Hoàng Văn T. (SN 2003), Phạm Ngọc L. (SN 2001), Bùi Đình H. (SN 2003), Nguyễn Ngọc M. (SN 2003), Nguyễn Ngọc T. (SN 1997) và Lê Văn T. (SN 2000).
 
Vụ án đang được lực lượng Công an tiếp tục mở rộng điều tra.
 
Bảo Minh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.