Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Thành lập 3 đoàn thăm, tặng quà nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

19:06, 25/07/2024

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Năng đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn huyện.

Đoàn công tác do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tri ân các gia đình thân nhân đang thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Phú Xuân.

Đoàn do Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vũ Văn Mỹ làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Ea Toh.

Đoàn do Chủ tịch HĐND huyện Phạm Bá Thìn làm trưởng đoàn đến thăm gia đình thân nhân đang thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh tại xã Dliê Ya.

1
Chủ tịch HĐND huyện Krông Năng Phạm Bá Thìn tặng quà thương binh Phạm Đình Sông (xã Dliê Ya). 

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với những đóng góp của các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho các đối tượng chính sách.

Được biết,dịp 27/7 năm nay, huyện Krông Năng đã trao 753 suất quà với tổng trị giá trên 226 triệu đồng cho thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách…

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc