Multimedia Đọc Báo in

Huyện biên giới Buôn Đôn qua 14 ngày không có ca mắc COVID-19 mới

17:24, 31/08/2021

Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Buôn Đôn cho biết, sau hơn 2 tuần, từ ngày 13-8 đến nay, trên địa bàn huyện không có ca mắc COVID-19 mới.

Cụ thể từ khi dịch bệnh bùng phát lần thứ 4 (ngày 27-4) trên địa bàn huyện có 29 ca dương tính với COVID-19; không xảy ra trường hợp lây nhiễm trong khu phong tỏa, khu cách ly và cộng đồng.

Hiện toàn huyện có 165 trường hợp cách ly tập trung tại 3 cơ sở (Trường Dân tộc nội trú THCS huyện Buôn Đôn, Trung tâm Y tế huyện và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện) và 3.318 trường hợp cách ly tại nhà.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Buôn Đôn kiểm tra các trường hợp cách ly tại nhà.
Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Buôn Đôn kiểm tra các trường hợp cách ly tại nhà.

Để bảo vệ, giữ vững “vùng xanh”, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Buôn Đôn đã triển khai đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh, thực hiện nghiêm các quy định giãn cách xã hội, thành lập các chốt kiểm soát dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào huyện, đặc biệt chú trọng đến công tác điều tra rà soát, quản lý, tổ chức xét nghiệm và thực hiện cách ly y tế theo đúng quy định đối với 2.336 công dân từ các tỉnh, thành có dịch về địa phương theo quy định.

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.