Multimedia Đọc Báo in

Xã Cư Pui (huyện Krông Bông): Vận động được trên 148 triệu đồng hỗ trợ người dân phòng, chống dịch COVID-19

11:24, 16/08/2021

Từ ngày 23-7 đến 14-8, xã Cư Pui (huyện Krông Bông) đã kêu gọi, vận động được trên 148 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân các khu cách ly tập trung, các hộ đặc biệt khó khăn và ban quản lý các chốt, khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, Hội LHPN xã đã vận động được 97,1 triệu đồng, 7.875 kg gạo, trên 7.000 kg rau, củ quả, 216 hộp khẩu trang và nhiều nhu yếu phẩm khác; MTTQ xã vận động được hơn 51,2 triệu đồng, 8.765 kg gạo, nhiều vật tư y tế và các nhu yếu phẩm.

bep an
"Bếp ăn 0 đồng" do phụ nữ xã Cư Pui (huyện Krông Bông) đảm nhận.

Từ nguồn hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, xã Cư Pui đã tổ chức 4 “bếp ăn 0 đồng” để cung cấp suất ăn miễn phí cho toàn bộ các đối tượng tại 7 khu cách ly tập trung của xã, các lực lượng tham gia phòng, chống dịch; hỗ trợ lương thực, nước uống, nhu yếu phẩm cho toàn bộ hộ dân buôn Khóa (từ ngày 23-7 đến nay) và các hộ khó khăn thuộc các thôn, buôn trên địa bàn xã.

Từ ngày 15-8, xã Cư Pui đã thông báo ngừng tiếp nhận hỗ trợ. Số kinh phí, gạo, nhu yếu phẩm còn lại, xã sẽ tiếp tục hỗ trợ những hộ đặc biệt khó khăn và người dân khu cách ly tập trung trong thời gian tới.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.