Multimedia Đọc Báo in

Ngày 10-10, Đắk Lắk ghi nhận 57 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

17:26, 10/10/2021

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, ngày 10-10, tỉnh Đắk Lắk ghi nhận thêm 57 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó có 1 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, 5 trường hợp cách ly tại nhà, 14 trường hợp ở khu cách ly tập trung, 34 trường hợp ở khu phong tỏa và 3 trường hợp qua khám sàng lọc.

Cụ thể, TP. Buôn Ma Thuột ghi nhận 35 trường hợp, gồm 1 trường hợp mắc bệnh trong cộng đồng, trú tại thôn 8, xã Hoà Thuận, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 ghi nhận tại chợ Cuôr Đăng (xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar); 1 trường hợp ghi nhận tại khu phong tỏa đường Lương Thế Vinh, phường Tân Tiến, có yếu tố dịch tễ liên quan đến bệnh nhân BN822695; 33 trường hợp ở khu phong tỏa buôn Tơng Ju, xã Ea Kao, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 trước đó tại địa phương.

Thị xã Buôn Hồ ghi nhận 10 trường hợp, gồm 6 trường hợp cách ly tại nhà và cách ly tập trung, có địa chỉ trú tại phường Thiện An; 4 trường hợp trú tại xã Ea Drông, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương và có liên quan đến ca bệnh COVID-19 trước đó trên địa bàn.  

Nhân viên y tế tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho người dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.
Nhân viên y tế tiêm vắc xin ngừa COVID-19 cho người dân xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.

Huyện Ea Kar có 6 trường hợp trú tại xã Cư Elang và xã Ea Sô, có yếu tố dịch tễ trở về từ Long An, Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

Huyện Krông Bông có 3 trường hợp trú tại các xã Cư Pui, Hòa Sơn và Hòa Phong, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh.

Huyện M’Đrắk có 2 trường hợp trú tại thôn Sông Chò, xã Cư San và thôn 7, xã Krông Á, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ trở về từ Bình Dương.

Huyện Cư Kuin có 1 trường hợp trú tại buôn Pu Huê, xã Ea Ktur, đã được cách ly tập trung, có yếu tố dịch tễ liên quan đến chùm ca bệnh COVID-19 tại địa phương.

Cũng trong ngày 10-10, toàn tỉnh có thêm 6 bệnh nhân COVID-19 đã được điều trị khỏi, đủ điều kiện xuất viện để tiếp tục theo dõi và giám sát sức khỏe tại nhà.

Như vậy, tính đến chiều 10-10, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 2.216 trường hợp mắc COVID-19, trong đó đang điều trị 659 trường hợp, 16 trường hợp tử vong và 1.541 bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.