Multimedia Đọc Báo in

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh:

Giới thiệu 10 ca khúc tiêu biểu về phòng, chống dịch COVID-19

16:46, 08/11/2021

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh đã giới thiệu 10 ca khúc tiêu biểu, đạt chất lượng nghệ thuật của các hội viên để phục vụ công tác tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Những ca khúc này gồm: “Blouse trắng chúng ta lên đường thôi” của tác giả Dương Tấn Bình; “Cùng vượt qua đại dịch” của Hương Thành; “Đất nước ở trong tim” của Châu Phan; “Gửi tuyến đầu chống dịch” của Hương Thành; “Nén tâm hương giữa thời bình” của Dương Tấn Bình; “Nhớ nhớ 5K” của Nguyễn Văn Hạnh; “Những tấm lòng giữa đại dịch” của Nguyễn Hưng; “Thương quá Sài Gòn” của Vi Nam; “Giấc mơ dịu êm” của Quang Dũng và “Việt Nam chào ngày mới” của Nguyễn Văn Hạnh.

Đoàn viên thanh niên huyện Ea Súp tuyên truyền lưu động về phòng chống dịch COVID-19 (ảnh: Quốc Vương)
Đoàn viên, thanh niên huyện Ea Súp tuyên truyền lưu động về phòng chống dịch COVID-19 (Ảnh: Quốc Vương). (Ảnh minh họa)

Đây là những ca khúc có nội dung cổ vũ, động viên và khích lệ nhân dân đoàn kết chung tay chiến thắng dịch bệnh COVID-19; tri ân những lực lượng trực tiếp chống dịch nơi tuyến đầu và ca ngợi những tấm lòng yêu thương, hỗ trợ nhau qua cơn hoạn nạn của người dân mọi miền đất nước.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.