Multimedia Đọc Báo in

Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức tốt hoạt động hội năm 2021

17:33, 09/12/2021

Ngày 9-12, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Khối CCQ & DN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021 và triển khai nhiệm vụ 2022.

Hội CCB Khối CCQ & DN tỉnh hiện có 41 tổ chức cơ sở hội với 461 hội viên. Năm 2021, Hội đã làm tốt việc chăm lo đời sống về vật chất, tinh thần đối với hội viên như thăm hỏi hội viên khi đau ốm, tặng quà cho hội viên thuộc gia đình chính sách; tặng 1 sổ tiết kiệm 20 triệu đồng, vận động Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên hỗ trợ xây dựng 1 nhà Tình nghĩa cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn…

Bên cạnh đó, Hội CCB Khối CCQ & DN cũng phối hợp với Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tổ chức chương trình tuyên truyền bầu cử và trao tặng học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi, trao quà cho hội viên Hội CCB có hoàn cảnh khó khăn, trao kinh phí để xây dựng khu vui chơi cho các em thiếu nhi… tại xã Krông Nô, huyện Lắk với tổng kinh phí 40 triệu đồng; các hội viên đóng góp 4,5 triệu đồng hỗ trợ CCB là nạn nhân chất độc da cam, 33 triệu đồng ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19…

Các hội viên có thành tích xuất sắc năm 2021 được tặng Giấy khen của Hội CCB Khối CCQ & DN

Năm 2021, Hội CCB Khối CCQ & DN có 20% Hội cơ sở và hội viên được công nhận “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, còn lại đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm 2022, Hội tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức hội cơ sở; chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của hội góp phần xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, Hội CCB Khối CCQ & DN đã tặng Giấy khen cho 16 tập thể, 62 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021 .

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.