Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm 32 năm thành lập Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh

14:34, 13/12/2021

Tối 12/12, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình Kỷ niệm 32 năm thành lập (12/12/1989 – 12/12/2021).

Trải qua 32 năm xây dựng và phát triển, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh ngày càng khẳng định vị trí, vai trò trong việc tập hợp, đoàn kết, giáo dục có hiệu quả cho thiếu niên, nhi đồng. Hiện nay, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh có trên 30 loại hình hoạt động, hằng năm thu hút từ 8.000-10.000 lượt thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt, học tập. Các chương trình giảng dạy từng bước được nâng cao cả về nội dung và hình thức.

Thành viên CLB Khiêu vũ giao lưu tại chương trình
Thành viên CLB Khiêu vũ giao lưu tại chương trình.

Bên cạnh công tác trọng tâm là bồi dưỡng, đào tạo và phát triển năng khiếu cho thanh thiếu nhi, nhiều mô hình hoạt động của Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng như các chương trình: “Học kỳ trong quân đội”; “Một ngày trải nghiệm”, “Huấn luyện kỹ năng sống”…

Ngoài ra, đơn vị luôn tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội; tham gia sôi nổi các phong trào, hoạt động do Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng Giấy khen
Đại diện Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021

Trong khuôn khổ chương trình, đơn vị đã tổ chức giao lưu âm nhạc với chủ đề “Sức sống trẻ”; ra mắt câu lạc bộ “Âm nhạc xanh”; tổng kết hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên và trao tặng Giấy khen cho 40 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh năm 2021.

Vân Anh
.
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.