Multimedia Đọc Báo in

Trao 100 suất quà tặng người dân xã Cư Bao

16:18, 11/12/2021

Sáng 11-12, Hội Chữ thập đỏ xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã tổ chức chương trình trao quà tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn  trên địa bàn xã.

Cụ thể, đoàn đã tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già không nơi nương tựa, trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, người mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn xã. Mỗi suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm.

Tổng kinh phí thực hiện chương trình 50 triệu đồng, được vận động từ những nhà hảo tâm là người dân địa phương hiện đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Cán bộ Hội Chữ thập đỏ xã CƯ Bao trao quà cho các hộ dân
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ xã Cư Bao trao quà cho các hộ dân.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ, động viên kịp thời tới các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, từ đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 đến nay, người dân trên địa bàn xã Cư Bao bị tác động không nhỏ do địa phương xuất hiện các ổ dịch phức tạp với hàng trăm nguời dân bị nhiễm bệnh. Trước tình hình đó, chính quyền và các tổ chức, đoàn thể xã Cư Bao đã đứng ra kêu gọi, huy động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và cộng đồng quyên góp, ủng hộ nhu yếu phẩm, trang thiết bị phòng chống dịch góp phần giúp địa phương vượt qua khó khăn, ổn định đời sống nhân dân.

 Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.