Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ hội viên khó khăn

16:45, 24/03/2022

Ngày 24/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ chữa bệnh cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho các hội viên: Trần Vĩnh Phúc (SN 1944, hội viên Hội Cựu chiến binh thôn Hòa Bình 3, xã Đắk Liêng); Nguyễn Thị Kim Thanh (SN 1976, hội viên Chi hội Phụ nữ thôn Lâm Trường, xã Đắk Liêng); Phan Thị Lan (SN 1960, hội viên Chi hội Phụ nữ tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Liên Sơn).

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ hội viên  Trần Vĩnh Phúc (thôn Hòa Bình 3, xã Đắk Liêng).
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ hội viên Trần Vĩnh Phúc (thôn Hòa Bình 3, xã Đắk Liêng).

Mỗi hội viên được hỗ trợ 5 triệu đồng. Kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk. Được biết, cả 3 trường hợp trên đều có hoàn cảnh khó khăn khi bản thân và người thân trong gia đình bị bệnh tật nên phải chăm sóc, điều trị trong suốt nhiều năm qua.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành dành cho cán bộ, đảng viên, hội viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên, hội viên có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.