Multimedia Đọc Báo in

Kết nạp 66 đoàn viên mới tại cột mốc biên giới

17:56, 20/03/2022

Ngày 20/3, các tổ chức Đoàn trên địa bàn huyện Ea Súp phối hợp với các Đồn Biên phòng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên tại cột mốc biên giới.

Chương trình nhằm hướng đến chào mừng kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2022) và hướng đến chào mừng đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Lễ chào cờ tại cột mốc biên giới số 42
Lễ chào cờ tại cột mốc biên giới số 42.

Tại cột mốc số 41, Đoàn xã Ia R’vê phối hợp với Đồn Biên phòng Ea H’leo tổ chức chương trình với các hoạt động: Chào cờ, giới thiệu lịch sử cột mốc; tuyên truyền về chủ quyền lãnh thổ quốc gia; kết quả công tác phân giới cắm mốc trên tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia; dâng hương, dâng hoa tại Nhà bia ghi danh các liệt sỹ hy sinh khu vực Đồn Biên phòng Ea H’leo. Đặc biệt, tổ chức Lễ kết nạp cho 50 đoàn viên mới, đây là những thanh niên tiêu biểu, đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện trưởng thành từ các hoạt động phong trào của địa phương.

Các thanh niên ưu tú xã Ea Bung vinh dự được kết nạp Đoàn dịp này
16 thanh niên ưu tú xã Ea Bung vinh dự được kết nạp Đoàn dịp này.

Tại cột mốc số 42, Huyện đoàn Ea Súp và Đoàn xã Ea Bung phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê tổ chức lễ kết nạp cho 16 đoàn viên mới và trao danh sách 16 đoàn viên ưu tú giới thiệu cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp. Trong chương trình đã giới thiệu lịch sử về cột mốc biên giới, về chủ quyền lãnh thổ quốc gia và tặng quà cho các đoàn viên, thanh niên được vinh dự kết kết nạp.

Lân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.