Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Trẻ mầm non 5 tuổi bắt đầu học trực tiếp từ ngày 12/4

16:34, 07/04/2022

UBND huyện Cư Kuin vừa có công văn về việc dạy học trực tiếp tại các trường học trên địa bàn huyện.

Theo đó, để tiếp tục triển khai hoạt động dạy học đạt hiệu quả, củng cố kiến thức, kiểm tra cuối năm học đảm bảo chất lượng giáo dục, đặc biệt là việc ôn tập phụ đạo cho học sinh chuẩn bị cho các kỳ thi cuối cấp, trẻ mầm non 5 tuổi và học sinh tất cả các khối lớp của các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện sẽ bắt đầu học trực tiếp từ ngày 12/4/2022.

Riêng trẻ từ 4 tuổi trở xuống, các trường tiếp tục hướng dẫn cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà theo các hình thức phù hợp cho đến khi có thông báo mới.

th
Ngành y tế phun khử khuẩn khu vực Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Cư Kuin. (Ảnh minh họa)

Trong quá trình tổ chức dạy học trực tiếp, UBND huyện đề nghị các nhà trường tận dụng tối đa thời gian để tổ chức ôn tập, phụ đạo kiến thức cho học sinh để nâng cao chất lượng, hoàn thành kế hoạch giáo dục theo các văn bản chỉ đạo về chuyên môn của Bộ, Sở GDĐT; đồng thời, thực hiện nghiên công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo các văn bản chỉ đạo của các cấp và hướng dẫn của ngành y tế.

Tính đến ngày 6/4/2022, toàn huyện ghi nhận 6.685 ca mắc COVID-19, trong đó có 4.605 trường hợp khỏi bệnh, 16 trường hợp tử vong.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.