Multimedia Đọc Báo in

Hành trình Tuổi trẻ với biển đảo quê hương năm 2022

15:20, 08/05/2022

Từ ngày 7 đến 9/5/2022, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hành trình Tuổi trẻ với biển đảo quê hương năm 2022.

Trong hành trình, Đoàn công tác đã đến thăm, giao lưu với Huyện Đoàn Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), tìm hiểu thêm một số thông tin về tình hình biển đảo và các vấn đề Biển Đông nhằm nâng cao trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước; trao tặng công trình "Nghĩa tình biên giới - biển đảo", 1.000 quyển vở, 1 bộ trống Đội cho thiếu nhi Huyện Đảo Lý Sơn với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Đại diện Tỉnh Đoàn Đắk tặng công trình thanh niên cho Huyện Đoàn Lý Sơn
Đại diện Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tặng công trình thanh niên cho Huyện Đoàn Lý Sơn.

Dịp này, Đoàn đã tham quan Nhà trưng bày Đội Hoàng Sa Bắc Hải, đây là nơi lưu giữ nhiều tư liệu, hiện vật được sưu tầm, phục dựng gắn với Đội hùng binh Hoàng Sa - Đội quân hoàng gia vâng lệnh nhà vua ra đo đạc, cắm mốc chủ quyền trên biển; là nơi nhắc nhở mỗi người về bảo vệ chủ quyền đất nước và niềm tự hào dân tộc.

Đoàn đã tham quan Nhà trưng bày Đội Hoàng Sa Bắc Hải
Đoàn công tác tham quan Nhà trưng bày Đội Hoàng Sa Bắc Hải.

Hành trình Tuổi trẻ với biển đảo quê hương 2022 là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước trong đoàn viên, thanh thiếu niên.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.