Multimedia Đọc Báo in

Tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk năm 2022

17:16, 15/05/2022

Chiều 15/5, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức Chương trình tuyên dương thầy thuốc trẻ tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk năm 2022.

Tham dự Chương trình có lãnh đạo Sở Y tế, Tỉnh đoàn, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh cùng đại diện các tổ chức hội, các đơn vị đồng hành và hơn 100  thầy thuốc trẻ đại diện cho hơn 900 hội viên Hội thầy thuốc trẻ tỉnh.

Phát biểu tại Chương trình, thạc sĩ, bác sĩ Phan Thành Trinh, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khẳng định, những năm qua, Ban Chấp hành Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh luôn tích cực triển khai và vận động hội viên hưởng ứng các cuộc vận động lớn của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và phong trào, hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam như: “Thầy thuốc trẻ Việt Nam nâng tầm y đức và năng lực chuyên môn, đoàn kết tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học”, “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ vì sức khỏe cộng đồng”, “Hành trình nhân ái vì sức khỏe cộng đồng”… Qua đó, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã trở thành một tổ chức xã hội nghề nghiệp thực sự gần gũi, thân thiết, giúp định hướng cho thầy thuốc trẻ đến với lý tưởng cách mạng, đồng hành cùng thầy thuốc trẻ lập thân, lập nghiệp, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Chương trình giao lưu cùng các thầy thuốc trẻ tiêu biểu.
Chương trình giao lưu cùng các thầy thuốc trẻ tiêu biểu.

Đồng thời, với cuộc vận động “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học”, những năm qua, cán bộ, hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn.

Chương trình đã vinh danh 32 thầy thuốc trẻ tiêu biểu. Đây là những gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 900, cán bộ, hội viên của Hội, là những người có nhiều thành tích trong công tác chuyên môn và các phong trào của Hội.

Các thầy thuốc trẻ tiêu biểu nhận bằng khen của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh.
Các thầy thuốc trẻ tiêu biểu nhận Bằng khen của Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh.

Chương trình cũng trao tặng 2 phần quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho bác sĩ Đỗ Thị Thanh Trang, Chi hội thầy thuốc trẻ huyện Cư M’gar có thành tích xuất sắc trên mặt trận phòng chống dịch bệnh COVID-19 năm 2021.

Bác sĩ Đỗ Thị Thùy Trang nhận bằng khen của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.
Bác sĩ Đỗ Thị Thanh Trang nhận Bằng khen của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam.

Được biết, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh được thành lập năm 2008, đến nay Hội đã có 16 chi hội với trên 900 hội viên từ tuyến tỉnh đến xã, phường, thuộc khối y tế công lập và y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.