Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H’leo: Trường Tiểu học Ea Tir được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

15:54, 07/06/2022

Ngày 7/6, Trường Tiểu học Ea Tir (huyện Ea H’leo) tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Trường Tiểu học Ea Tir được thành lập năm 2009, nằm cách trung tâm huyện 28 km. Do nằm ở vùng đặc biệt khó khăn, học sinh đa số là người dân tộc thiểu số, điều kiện kinh tế địa phương và mức thu nhập của đại đa số người dân còn thấp nên việc huy động nguồn lực để xây dựng cơ sở vật, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường gặp nhiều khó khăn.

tt
Đại diện Trường Tiểu học Ea Tir đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Những năm qua, nhà trường đã tích cực thực hiện 5 tiêu chuẩn trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 theo Thông tư 17/2018/TT-BGDĐT của Bộ GD-ĐT. Theo đó, nỗ lực phấn đấu, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục. Đến nay, Trường Tiểu học Ea Tir đã hoàn thành các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 theo quy định. Năm học 2021– 2022, nhà trường có 16 lớp với 472 học sinh, trong đó 98% học sinh hoàn thành chương trình năm học. 100% giáo viên có trình độ trên chuẩn, nhiều năm liền hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cơ sở vật chất được đầy tư khang trang, sạch đẹp, đáp ứng nhu cầu dạy và học.

Được biết, tính đến nay, toàn huyện Ea H’leo đã có 38/65 trường đạt chuẩn quốc gia. Trong đó khối mầm non có 6 trường, khối tiểu học có 24 trường và khối THCS có 8 trường.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.