Multimedia Đọc Báo in

Agribank tỉnh Đắk Lắk: Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

15:45, 27/07/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức đoàn công tác đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Qua (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) và Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).

Đây là 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng được Agribank Đắk Lắk nhận phụng dưỡng suốt đời với số tiền phụng dưỡng mỗi Mẹ là 1.500.000 đồng/tháng.

Bà Võ Thị Vân (con gái Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Qua) thay mặt gia đình nhận quà và tiền phụng dưỡng của Agribank Đắk Lắk
Bà Võ Thị Vân (con gái Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Qua) thay mặt gia đình nhận quà và tiền phụng dưỡng của Agribank Đắk Lắk.

Được biết, hằng năm vào ngày Thương binh - Liệt sĩ, các ngày lễ, tết và những ngày kỷ niệm lớn của đất nước, Agribank Đắk Lắk thường cử các đoàn công tác đến thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Cũng trong chuỗi các hoạt động tri ân nhân ngày 27/7 này, Agribank Đắk Lắk cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cán bộ, nhân viên trong đơn vị là thương binh, con liệt sỹ, trị giá 1 triệu đồng/đối tượng. Trước đó, trong chương trình thắp nến tri ân, Đoàn cơ sở  Agribank Đắk Lắk đã tham gia hoạt động dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Phan Quốc Lương


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.