Multimedia Đọc Báo in

Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức nhiều hoạt động tri ân

10:24, 25/07/2022

Từ ngày 23 đến 27/7, các đơn vị trong Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ.

Tại các Đồn Biên phòng và 4 xã biên giới Ia R’vê, Ea Bung, Ia Lốp (huyện Ea Súp) và Krông Na (huyện Buôn Đôn), các đơn vị đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa tổ chức chào cờ, giới thiệu lịch sử cột mốc và tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân tại Nhà bia ghi danh các liệt sĩ; tham gia các ngày công lao động giúp tu sửa nhà tình nghĩa, các công trình phục vụ đời sống, sinh hoạt của các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea Hleo thắp nến tri ân tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Ea H'leo thắp nến tri ân tại Nhà bia ghi danh liệt sĩ.

Các đơn vị đến thăm, động viên, chăm sóc sức khoẻ và trao tặng hơn 140 suất quà, tổng giá trị hơn 45 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương binh, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn biên giới.

Cũng dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tổ chức và tham gia các hoạt động như thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn khu vực biên giới.

Quỳnh Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.