Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ đảng viên, hội viên khó khăn

09:26, 03/08/2022

Chiều 2/8, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh và khắc phục khó khăn cho 2 đảng viên và 2 hội viên.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên, trao kinh phí hỗ trợ điều trị bệnh và khắc phục khó khăn cho các gia đình, gồm: đảng viên Nguyễn Tôn Đẫm (SN 1939, trú thôn Liên Kết 2, xã Buôn Tría); đảng viên Nguyễn Thọ Mạc (SN 1963, trú thôn Tân Giang, xã Buôn Tría); ông Trịnh Ngọc Thơm (SN 1954, hội viên Chi hội Người cao tuổi tổ dân phố 3, thị trấn Liên Sơn); ông Nguyễn Văn Bổng (SN 1935, hội viên Chi hội Người cao tuổi thôn Tân Giang, xã Buôn Tría).

Đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Bổng (thôn Tân Giang, xã Buôn Tría).
Đoàn công tác trao kinh phí hỗ trợ gia đình ông Nguyễn Văn Bổng (thôn Tân Giang, xã Buôn Tría).

Mỗi trường hợp được hỗ trợ 5 triệu đồng; kinh phí hỗ trợ các gia đình được trích từ nguồn Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm dành cho cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.