Multimedia Đọc Báo in

Tặng sân chơi cho thiếu nhi xã Bông Krang

11:23, 28/08/2022

Ngày 27/8, Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Nhóm thiện nguyện Kết nối yêu thương Buôn Ma Thuột và Doanh nghiệp xã hội Bồ Công Anh tổ chức khánh thành Sân chơi cho thiếu nhi tại Trường tiểu học Trần Phú (xã Bông Krang, huyện Lắk).

Chương trình đã tổ chức khánh thành 1 khu vui chơi cho các em thiếu nhi với các hạng mục: xích đu cầu vồng, thú nhún, bập bênh… với tổng trị giá 30 triệu đồng; tặng 70 chiếc áo trắng, 20 đèn học, 120 quyển vở, 120 suất quà (bánh, kẹo), 15 suất quà cho người khuyết tật trên địa bàn xã với kinh phí hơn 10 triệu đồng.

Các em thiếu nhi háo hức với sân chơi mới.
Các em thiếu nhi háo hức với sân chơi mới.

Nhân dịp này, chương trình cũng đã tổ chức các hoạt động như: thư viện mùa xuân, lắp ráp logo, vẽ tranh, múa hát, thi cắm hoa… và cắt tóc miễn phí để các em thiếu nhi. 

Các em thiếu nhi nhận quà từ chương trình.
Các em thiếu nhi nhận quà từ chương trình.

Đây là hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng đến Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đắk Lắk lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đồng thời, chương trình đã tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp phát triển toàn diện về tinh thần, thể chất và mang lại niềm vui lớn trong năm học mới cho các em.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.