Multimedia Đọc Báo in

Hội doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột:   Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ký kết thỏa thuận hợp tác

17:52, 20/10/2022

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã tổ chức buổi Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hội viên doanh nghiệp với Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột.

Tại buổi tọa đàm, các nữ hội viên đã ôn lại những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ cùng chặng đường phát triển và những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân nữ trong những năm qua. 

Các đại biểu cũng đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quản lý điều hành doanh nghiệp; những gắn kết, hợp tác hỗ trợ của các doanh nghiệp để tạo sự đồng thuận, góp tiếng nói chung đưa cộng đồng nữ doanh nhân ngày càng phát triển. Các đại biểu cũng tập trung thảo luận các giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của nữ doanh nhân; từ đó, góp phần giúp các nữ doanh nhân tự tin, nỗ lực vươn lên, có nhiều đóng góp cho kinh tế – xã hội của tỉnh.

th
Nữ hội viên Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột tham gia tại buổi tọa đàm.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột Nguyễn Quang Vinh khẳng định dù mới thành lập trong thời gian ngắn, nhưng nữ doanh nhân của Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã tích cực tham gia các phong trào an sinh xã hội, nỗ lực phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Hội.

Thời gian tới, nữ doanh nhân của Hội cần tiếp tục thực hiện tốt tôn chỉ, mục đích của Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, luôn giữ gìn đạo đức kinh doanh, uy tín doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; tiếp tục đóng góp tích cực vào phong trào phụ nữ và các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội tại địa bàn.

th
Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH TMDV Xây dựng Phượng Hoàng Phát

Cũng trong dịp này, Hội Doanh nhân thành phố Buôn Ma Thuột đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH TMDV Xây dựng Phượng Hoàng Phát. Theo thỏa thuận giữa hai bên, từ ngày 19/10/2022 đến hết ngày 19/10/2023, Công ty TNHH TMDV Xây dựng Phượng Hoàng Phát cam kết hỗ trợ thiện nguyện vật tư bao gồm gạch ốp lát và sơn nước cho 5 căn nhà nhân ái do Hội Doanh nhân Thành phố Buôn Ma Thuột thực hiện. 

Công ty TNHH TMDV Xây dựng Phượng Hoàng Phát cũng áp dụng ưu đãi đặc biệt về giá tất cả sản phẩm vật liệu xây dựng, nội thất của công ty từ 5% đến 20% giá trị sản phẩm dành cho khách hàng là Hội viên hoặc người nhà Hội viên Hội Doanh nhân Thành phố Buôn Ma Thuột.

Hồng Chuyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.