Multimedia Đọc Báo in

Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

15:42, 12/01/2023

Ngày 12/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo tại xã Yang Reh, xã Ea Trul (huyện Krông Bông); xã Ea Huar, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Đoàn công tác đã trao 200 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, người có công và các hộ nghèo tại mỗi xã (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng); trao 4 suất quà cho UBND các xã (mỗi suất trị giá 2,5 triệu đồng).

tt
Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công xã Ea Huar (huyện Buôn Đôn)...
 
Tại các địa phương đến thăm, tặng quà Tết, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực lao động sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển.
 
tt
... và tặng quà hộ nghèo xã Ea Trul (huyện Krông Bông).

Đại diện các địa phương cũng gửi lời cảm ơn Đoàn công tác đã quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo; mong muốn luôn nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ của các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong công tác chăm lo đời sống người dân, nhất là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khó khăn.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.