Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar: Trao 532 xuất quà Tết sum vầy

14:45, 12/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 12/1, Liên đoàn Lao động huyện Ea Kar đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" cho công nhân, viên chức, lao động các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 380 suất quà (trị giá 500 nghìn đồng/suất) của Liên đoàn Lao động tỉnh và 152 xuất quà (500 nghìn đồng/suất) của Liên đoàn Lao động huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tổng giá trị quà tặng là 266 triệu đồng.

gdgfdg
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Ea Kar trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Cũng trong dịp Tết, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã phân bổ 710 xuất quà (trị giá 340 triệu đồng) cho các tổ chức thành viên để trao tặng cho hộ nghèo, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam, người già neo đơn... Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện còn trích Quỹ vì người nghèo huyện hỗ trợ xây dựng, bàn giao 5 nhà Đại đoàn kết (40 triệu đồng/nhà) cho hộ nghèo.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.