Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk tặng 100 phần quà tại xã Ea Kiết

20:38, 19/01/2023

Sáng 19/1, Agribank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã trao tặng 100 phần quà đến người dân là gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn tại xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar).

Đây là những phần quà được trao tặng trong khuôn khổ Chương trình “Agribank Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" lần thứ IX, năm 2023”.

Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm, như: Các loại bánh kẹo tết, nước ngọt, nước mắm… và tiền mặt, trị giá 500 ngàn đồng/suất.

Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Agribank chi nhánh Đắk Lắk cùng đại diện chính quyền địa phương tặng quà cho người dân.
Ông Vương Hồng Lĩnh, Giám đốc Agribank Đắk Lắk cùng đại diện chính quyền địa phương tặng quà cho người dân.

Ông Trương Công Thiện, Bí thư Đảng ủy xã Ea Kiết cho biết, mặc dù Đảng và chính quyền địa phương luôn thực hiện chính sách giảm nghèo, giảm nghèo bền vững, nhưng vẫn còn những hoàn cảnh khó khăn cần sẻ chia.

Ông gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Agribank Đắk Lắk đã có nhiều chương trình an sinh xã hội tại địa phương. Riêng trong năm 2022, Agribank Đắk Lắk đã hỗ trợ địa phương xây 3 ngôi nhà cho người nghèo, xây 2 phòng học cho các trường trên địa bàn, tặng 100 suất quà tết đến người dân.

Xã Ea Kiết (huyện Cư Mgar) tặng bằng ghi nhận Tấm lòng vàng của Agirbank chi nhánh tỉnh Đắk Lắk.
Xã Ea Kiết (huyện Cư M'gar) tặng Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng của Agirbank Đắk Lắk.

Được biết, Chương trình "Agribank tỉnh Đắk Lắk - Tết nghĩa tình" lần thứ IX, năm 2023 đã tặng hơn 1.700 suất quà cho các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người nhiễm chất độc da cam, người khuyết tật, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng bởi thiên tai, hộ thuộc thôn/buôn kết nghĩa với đơn vị Agribank; thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, Bộ đội Biên phòng… Đây là chương trình thường niên của Agribank mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Đinh Hằng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.