Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" tháng 3/2023

13:46, 28/03/2023

Tối 27/3, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức Chương trình “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 3/2023 với chủ đề “Căn cước công dân (CCCD) và các quy định, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền ngành Công an”.

Tham chương trình có các vị khách mời: Thượng tá Trần Quang Hiếu, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Ngô Văn Hiển, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh); Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng Công an TP. Buôn Ma Thuột.

tt
Các vị khách mời tham gia Chương trình “Dân hỏi - Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời”.

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin đến khán giả tiện ích của thẻ CCCD có gắn chíp và tài khoản định danh điện tử khi thực hiện các thủ tục hành chính trên môi trường mạng; các mức độ của tài khoản định danh điện tử; nguyên tắc kết nối, chia sẻ và khai thác thông tin giữa cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư với cơ sở dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành và các hệ thống thông tin khác…

Trong thời gian diễn ra chương trình, nhiều khán giả đã gọi điện thoại trực tiếp đến hỏi một số nội dung quan tâm như: độ tuổi bắt buộc phải làm CCCD; cách tính tuổi làm CCCD; cách thức làm CCCD… và đã được các vị khách mời giải đáp cụ thể.

Như Quỳnh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.