Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Ngày hội “Học sinh 3 tốt”

16:11, 23/04/2023

Trong 2 ngày 22 và 23/4, tại Trường THCS - THPT Đông Du (TP. Buôn Ma Thuột), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đăng cai tổ chức Ngày hội Học sinh 3 tốt cấp Trung ương năm 2023.

Với sự tham gia của hơn 1.500 học sinh đến từ 15 Trường THPT trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: cuộc thi trang trí lều trại; cuộc thi nhảy và hát múa cùng Iof Malto; cuộc thi Tranh biện “Lead With Lof Scholar Cup”; tổ chức hoạt động hướng nghiệp; các trò chơi tương tác...

h
Các đại biểu và học sinh tham dự ngày hội.

Được biết, “Học sinh 3 tốt” (gồm đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt) là phong trào chủ đạo trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối THPT, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên của tỉnh. Thông qua phong trào nhằm phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các tấm gương học sinh tiêu biểu đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, tạo tiền đề cho học sinh tiếp cận phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” ở các bậc đào tạo cao hơn.

h
Các em học sinh tham gia cuộc thi nhảy và hát múa cùng Iof Malto.

Phát biểu tại ngày hội, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam Lâm Tùng cho biết, thời gian qua, phong trào “Học sinh 3 tốt” triển khai hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tỉnh, thành đoàn, các bạn học sinh. Nhằm cụ thể hóa phong trào này, Trung ương Đoàn phối hợp cùng các đơn vị triển khai Ngày hội “Học sinh 3 tốt” ở 10 tỉnh, thành phố và Đắk Lắk là đơn vị thứ 3 được triển khai trong năm 2023. Với các hoạt động sôi nổi, ngày hội đã tạo động lực lớn và tích cực dành cho các bạn học sinh, qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

h
Các em học sinh vượt khó, “Học sinh 3 tốt” trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột nhận học bổng tại chương trình.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, “học sinh 3 tốt” trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Huyền Diệu –Thu Thảo

 

 


Ý kiến bạn đọc