Multimedia Đọc Báo in

Tỉnh Đoàn và VNPT Đắk Lắk ký kết thỏa thuận hợp tác

11:45, 24/05/2023

Tỉnh Đoàn và VNPT Đắk Lắk vừa ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023 - 2027.

Theo đó, hai đơn vị đã ký kết phối hợp thực hiện các nội dung: khảo sát, xây dựng giải pháp tổng thể về số hoá và chuyển đổi số các hoạt động công tác chỉ đạo, hướng dẫn của Tỉnh đoàn và triển khai tại các Đoàn trực thuộc; hỗ trợ, tổ chức đánh giá, tuyên truyền nâng cao nhận thức về chuyển đổi số.

Đồng hành trong các kế hoạch, chương trình hành động lớn của Tỉnh Đoàn và phù hợp với lĩnh vực ưu tiên của VNPT trong từng giai đoạn cụ thể; triển khai nền tảng cho hệ sinh thái số (Ứng dụng TNVN) với các mục tiêu như tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo, quảng bá, chia sẻ các hoạt động của các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, số hoá các nghiệp vụ của công tác Đoàn; truyền thông thương hiệu VNPT với các hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội các cấp cho toàn bộ toàn bộ đoàn viên, thanh niên; sản xuất, tổ chức và phát sóng các cuộc thi, các sự kiện thể thao, văn hóa do Tỉnh Đoàn tổ chức, đồng tổ chức trên các nền tảng của VNPT.

Đại diện hai đơn vị ký kết thoả thuận phối hợp.
Đại diện hai đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác.

Chương trình hợp tác được triển khai với mong muốn phát huy tối đa thế mạnh của hai bên, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ góp phần mang lại lợi ích chung cho xã hội. Đồng thời triển khai các sản phẩm, dịch vụ công nghệ số nhằm nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông trong hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.