Multimedia Đọc Báo in

Hội thi “Cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi” huyện Ea Kar lần thứ 2 năm 2023: Xã Ea Ô đoạt giải Nhất toàn đoàn

10:57, 30/07/2023

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa tổ chức Hội thi “Cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi” huyện Ea Kar lần thứ 2 năm 2023. 

Hội thi có sự tham gia của 16 đội với 109 thành viên gồm ban thường trực ủy ban MTTQVN các xã, thị trấn, đại diện 1 tổ chức thành viên cấp xã và trưởng, phó ban công tác mặt trận các khu dân cư.

hdf
Phần thi chào hỏi tại Hội thi "Cán bộ Mặt trận cơ sở giỏi" huyện Ea Kar lần thứ 2 năm 2023.

Các đội trải qua 4 phần thi gồm: tự giới thiệu, kiến thức, xử lý tình huống và kỹ năng người cán bộ mặt trận.

Trong đó, phần thi kiến thức tập trung vào nội dung tìm hiểu luật, Điều lệ MTTQ Việt Nam; kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản trong công tác mặt trận; mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; các cuộc vận động, phong trào do MTTQ Việt Nam phát động.

Phần thi tình huống, các đội giải quyết tình huống liên quan do ban tổ chức đưa ra với các nội dung trong công tác mặt trận và các tình huống thường gặp ở cơ sở, khu dân cư.

cn
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ea Kar Vương Tấn Thành và Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện H'Nan Byă trao giải Nhất và Nhì toàn đoàn cho các đội.

Kết thúc hội thi, về giải toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho xã Ea Ô, giải Nhì xã Ea Păl, giải Ba xã Ea Đar và 5 giải Khuyến khích cho các xã: Ea Kmút, Cư Prông, Cư Yang, Ea Knốp và Cư Huê.

Về giải cá nhân, thí sinh Hà Thị Khuyên (xã Ea Ô) đoạt giải Nhất; giải Nhì và Ba thuộc về 2 thí sinh Trịnh Thị Toán (xã Ea Păl) và Nguyễn Thị Thanh Huyên (xã Ea Đar).

Hội thi là dịp để những người làm công tác mặt trận trên địa bàn huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của MTTQ cấp cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc