Multimedia Đọc Báo in

Trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng

17:02, 29/09/2023

Sáng 29/9, huyện Cư Kuin đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng.

th
Đồng chí Lê Thái Dũng, Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin vinh dự nhận Quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Trong suốt hơn 12 năm công tác tại huyện Cư Kuin, với cương vị là Phó Bí thư, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Thái Dũng đã cùng với tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Huyện uỷ Cư Kuin lãnh đạo, chỉ đạo đưa huyện Cư Kuin phát triển toàn diện đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Với khẩu hiệu: “Đoàn kết, đổi mới, tiến lên”, huyện Cư Kuin đã xây dựng 4 cốt vật chất ưu tiên là “Đường - điện - trường - chợ” gắn với xây dựng 6 cốt của hệ thống chính trị là “Huyện - xã - thôn, buôn - đoàn - hội - hộ” tạo sức mạnh tổng hợp. Những năm qua, nền kinh tế - xã hội của huyện có những bước tiến bộ rõ nét; tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm đều tăng. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tăng dần tỷ trọng công nghiệp, thương mại dịch vụ, giảm tỷ trọng nông nghiệp. Thu ngân sách Nhà nước hàng năm luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chương trình của Đảng được Đảng bộ huyện cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực trong thi đua phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. Trong đó nổi bật nhất là việc cụ thể hóa Chỉ thị 03, 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thông qua Chương trình “Tiết kiệm làm theo lời Bác” chung tay giúp đỡ người nghèo. 

th
Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng động viên, dặn dò tân binh lên đường nhập ngũ.

Những thành tích đó có dấu ấn không nhỏ của đồng chí Lê Thái Dũng. Với những cống hiến hết mình cho sự phát triển của huyện Cư Kuin nói riêng, tỉnh Đắk Lắk nói chung, trong suốt suốt quá trình công tác đồng chí Lê Thái Dũng đã nhận được nhiều Bằng khen của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh.

Trong năm 2022, đồng chí Lê Thái Dũng cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

th
Bí thư Huyện uỷ Cư Kuin Lê Thái Dũng đón nhận trang phục truyền thống của dân tộc Êđê tại Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc năm 2022.

Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội, bảo vệ Tổ quốc, ngày 26/9/2023, Chủ tịch nước đã Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Lê Thái Dũng.

Hồng Chuyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.