Multimedia Đọc Báo in

Những việc làm thầm lặng trên tuyến đường bị phong tỏa

11:29, 01/08/2021

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tại TP. Buôn Ma Thuột những con đường đường sầm uất bỗng trở nên thinh lặng, những cánh cổng của nhiều gia đình luôn đóng.

Trên đường Nguyễn Đức Cảnh, sau khi phát hiện có ca nhiễm COVID-19 tại số nhà 92, 33 hộ gia đình trên đoạn đường này bị “giăng dây” phong tỏa. Để hỗ trợ người dân trong khu vực phong tỏa yên tâm và có đầy đủ nhu yếu phẩm, hằng ngày những cán bộ, công chức, viên chức của phường Thắng Lợi luôn túc trực tại đây để trao những yêu thương, sự chăm sóc đến người dân khu phong tỏa.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại được tại khu vực phong tỏa trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Thắng Lợi (TP. Buôn Ma Thuột):

Chuyển đồ tiếp tế lên xe đến nơi phong tỏa.

 

Cẩn thận bảo hộ trước khi vào khu vực phong tỏa.

 

Chuẩn bị khẩu trang, kính chống giọt bắn, đồ bảo hộ, găng tay... sẵn sàng tại khu vực phong tỏa.

 

"Chị ơi ra nhận đồ nhé!" là tiếng gọi thường xuyên nơi khu vực bị phong tỏa.
Ngoài việc tiếp tế lương thực, thực phẩm, thuốc men những cán bộ của UBND phường Thắng Lợi còn kiêm luôn việc quét dọn rác mỗi ngày.

 

Kết thúc một đợt tiếp tế lương thực, thực phẩm cũng là lúc mồ hôi ướt đẫm và mệt nhoài.

 

Xịt xát khuẩn kết thúc một đợt tiếp tế là việc làm không thể thiếu trong cả quá trình.

 

 Minh Nhật


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.