Multimedia Đọc Báo in

Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện năm 2022

16:23, 08/03/2022

Trong hai ngày 7 và 8/3, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện năm 2022.

Hội thi năm nay có 20 đơn vị đăng ký tham dự, gồm 4 cơ quan thuộc Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS 15 huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn Bộ binh 584. Các đội thi mang đến 34 sản phẩm, trong đó có 23 sản phẩm thuộc nhóm sáng kiến và 11 sản phẩm thuộc nhóm cải tiến.

1
Thí sinh thuyết trình thiết bị tạo khói phục vụ huấn luyện.

Qua hai ngày diễn ra, các đơn vị tham gia hội thi đã đem đến nhiều sản phẩm sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện rất sáng tạo, có tính ứng dụng cao vào thực tiễn công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh. Đặc biệt, nhiều cơ quan, đơn vị tham gia nhiều sản phẩm dự thi chất lượng tốt như: Trung đoàn 584, Phòng Tham mưu (Bộ CHQS tỉnh), Ban CHQS huyên Buôn Đôn… đã có bước chủ động nghiên cứu, sáng kiến, cải tiến mô hình học cụ chọn ra được những sản phẩm chất lượng để đem đến hội thi. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức chấm điểm lựa chọn những mô hình, trang thiết bị huấn luyện tiêu biểu, áp dụng có hiệu quả trong huấn luyện tiếp tục bổ sung hoàn chỉnh để tham dự hội thi Quân khu tổ chức và phổ biến, nhân rộng trong lực lượng vũ trang tỉnh.

Thông qua hội thi nhằm đánh giá kết quả phong trào sáng kiến cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện của các cơ quan, đơn vị góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu năm 2022.

Khánh Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.