Multimedia Đọc Báo in

Lễ xuất ngũ "Học kỳ trong quân đội" lớp thiếu nhi năm 2023

08:15, 07/07/2023

Chiều 6/7, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở GD-ĐT, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp tổ chức Lễ xuất ngũ “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2023.

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” lớp thiếu nhi năm 2023 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 6/7. Trải qua 6 ngày rèn luyện trong môi trường quân đội, các chiến sĩ nhí đã được trải nghiệm huấn luyện điều lệnh; giới thiệu kỹ thuật tháo, lắp súng tiểu liên AK; hành quân dã ngoại; huấn luyện võ tay không...

h
Đại biểu và các chiến sĩ tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các hoạt động như: diễn đàn “Tình đồng chí - tình bạn”; gameshow “SIA – Got Talent 2023”; chuyên đề “Bản lĩnh, hòa nhập”, “Điều con muốn nói”; hội thao “Chiến sỹ toàn năng”; teambuilding “Bản lĩnh – trưởng thành”... Qua đó giúp các em rèn luyện bản thân, bồi dưỡng kỹ năng sống, giúp các em có nhiều trải nghiệm đáng nhớ và trưởng thành hơn; biết yêu thương, sống có trách nhiệm để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

h
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 cho các chiến sĩ nhí.

Tại Lễ xuất ngũ, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2023 cho 100 chiến sĩ lớp thiếu nhi và khen thưởng cho 9 chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc trong chương trình.

Huyền Diệu


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nâng cao vai trò, tiếng nói của phụ nữ dân tộc thiểu số huyện Buôn Đôn
Sau 3 năm triển khai Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em”, giai đoạn 2021 - 2030, giai đoạn I: 2021 - 2025 đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phụ nữ, trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Buôn Đôn.