Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp phổ cập bơi phòng chống đuối nước cho học sinh tiểu học

20:23, 02/06/2016
Sáng 2-6, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Trường TH Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức khai giảng lớp phổ cập bơi phòng chống đuối nước dành cho học sinh tiểu học khóa I, năm 2016.
 
Các học sinh tham gia khóa học
Các học sinh tham gia khóa học
Tham gia khóa học, 155 em học sinh sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội, một số kiểu bơi thông dụng và cách xử lý các tình huống nguy hiểm có thể gặp trong khi bơi. Kết thúc khóa học, các em sẽ tham gia sát hạch và được phân loại trình độ bơi. Những học sinh xuất sắc sẽ được bồi dưỡng các khóa nâng cao và phát triển năng khiếu nếu có nguyện vọng.
 
Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho học sinh
Giáo viên hướng dẫn kỹ thuật bơi cho học sinh
Khóa học nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh trong dịp hè, đồng thời giúp các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, kỹ năng tự vệ, sự tự tin và giảm thiểu tai nạn đuối nước ở trẻ em.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.