Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar gặp mặt các chức sắc tôn giáo

08:48, 26/01/2018
Ngày 24-1, UBND huyện Ea Kar đã tổ chức gặp mặt các chức sắc, chức việc, đại diện tổ chức, điểm nhóm các tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
 
Tại buổi gặp mặt, các chức sắc tôn giáo đã được lãnh đạo huyện thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng của địa phương trong năm 2017; phổ biến một số chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước ta về công tác tôn giáo. Lãnh đạo huyện Ea Kar cũng đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành; đồng thời mong muốn thời gian tới các chức sắc tôn giáo tiếp tục sát cánh cùng Đảng bộ, chính quyền huyện trong phát triển kinh tế - xã hội.  Lãnh đạo huyện cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc và bà con tín đồ trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất.
 
Đại diện các chức sắc, chức việc tôn giáo bày tỏ sự cảm ơn đối với các cấp ủy đảng, chính quyền đã tạo điều kiện để bà con giáo dân sinh hoạt tín ngưỡng, tôn giáo trên cơ sở “đạo đời hòa hợp”; đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục vận động giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua yêu nước.
 
Bình Nguyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.