Multimedia Đọc Báo in

120 học viên tham gia khóa huấn luyện Ban chỉ huy liên đội

20:09, 01/06/2019
Từ ngày 29 đến 31-5, tại Trường Tiểu học Nguyễn Công Trứ, Hội đồng Đội TP. Buôn Ma Thuột tổ chức khóa huấn luyện Ban chỉ huy liên đội lần thứ VII, năm 2019.
 
Khóa huấn luyện có sự tham gia của 120 đội viên ưu tú thuộc Ban chỉ huy liên đội của các liên đội trực thuộc Hội đồng Đội thành phố.
 
Các học viên tham gia khóa huấn luyện
Các học viên tham gia khóa huấn luyện
 
Khóa huấn luyện gồm các nội dung: hướng dẫn phòng, chống tai nạn đuối nước và xâm hại trẻ em; kỹ năng truyền tin Morse; kỹ năng làm việc nhóm; chuyên đề Tình yêu thương gia đình; tìm hiểu công dụng và nhận biết các cây thuốc Nam; tham gia chương trình trải nghiệm, hoạt náo, dân vũ, team building; thực hành các bài hát truyền thống Đội.
 
Các em tham gia
Các em tham gia team building
 
Đây là hoạt động thường niên được Hội đồng Đội thành phố tổ chức nhằm xây dựng lớp cán bộ Đội giỏi kỹ năng, vững nghiệp vụ trong điều hành, quản lý, lãnh đạo và tổ chức triển khai, thực hiện các chương trình, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trường học trên địa bàn thành phố.
 
Vân Anh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.