Multimedia Đọc Báo in

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình roadshow VNPOST

16:46, 25/12/2016

Sáng 25-12, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình roadshow “Quảng bá thương hiệu VNPOST” trên các tuyến phố chính của TP. Buôn Ma Thuột.

Chương trình sử dụng phương tiện chuyên dụng là ô tô vận tải đường dài và xe máy, với màu vàng nhận dạng thương hiệu đặc thù, được trang bị đầy đủ giá và thùng đựng thư, bưu phẩm, bưu kiện.

Đoàn roadshow VNPOST diễu hành qua các tuyến đường như: Phan Bội Châu, Y Jút, Trung tâm Ngã 6, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Chí Thanh, Lê Quý Đôn, Lý Thái Tổ, Phan Chu Trinh, Lê Duẩn…

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk hiện là đơn vị cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích, tài chính bưu điện, phân phối truyền thông. Trong những năm qua, đơn vị cũng đã mở rộng thêm các dịch vụ chuyển phát như: bưu chính chuyển phát, chuyển phát dịch vụ hành chính công, chuyển phát chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Tư pháp, Bảo hiểm Xã hội…

Bưu điện tỉnh Đắk Lắk cũng được biết đến là doanh nghiệp có truyền thống 72 năm hình thành và phát triển, là đơn vị đầu tiên và duy nhất có mạng lưới rộng khắp tới từng thôn, xóm của tỉnh với gần 200 Bưu cục và Bưu điện văn hóa xã, được đa số khách hàng đánh giá cao về tốc độ nhận, phát nhanh hàng đầu trong lĩnh vục chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại chương trình:

A
Bưu điện tỉnh tổ chức chương trình roadshow

a
Tại Quảng trường 10-3...

a
Trung tâm Ngã 6...

 

a
và diễu hành tại một số tuyến phố.

 

a
VNPOST là đơn vị duy nhất có mạng lưới tới từng thôn, xóm của tỉnh Đắk Lắk.

 

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.