Multimedia Đọc Báo in

Bảo hiểm Xã hội tỉnh tặng quà Tết cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn

08:45, 10/02/2021

Sáng ngày 9-2, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân bảo hiểm y tế (BHYT) có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Cơ quan BHXH tỉnh đã trực tiếp đến các phòng điều trị thăm, tặng quà cho 5 bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tết ấm cho bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn” nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 do BHXH Việt Nam phát động, tổ chức trên quy mô toàn quốc.

Đại diện cơ quan BHXH tỉnh thăm và trao quà tận tay người bệnh BHYT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây  Nguyên.
Đại diện cơ quan BHXH tỉnh thăm và trao quà tận tay người bệnh BHYT đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết Nguyên đán. Qua đó, góp phần động viên tinh thần cho các bệnh nhân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc; phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của công chức, viên chức, người lao động trong ngành BHXH Việt Nam và toàn xã hội, hỗ trợ những bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội.

Phạm Loan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.